Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Theo dõi khui hộp Galaxy S5 của nhà mạng Au


Chào các bạn, ở đây mình có chiếc Galaxy S5 SCL23 của nhà mạng Au đến từ Nhật Bản. Hôm nay mình sẽ mở hộp cho các bạn về chiếc S5 xách tay này. Nó mới được các cửa hàng xách tay về Việt Nam với mức giá khá tốt. Mình sẽ mở hộp chiếc Galaxy S5 màu đen cho các bạn xem nhé.

Đầu tiên chúng ta thấy hộp máy khá to, bên trong gồm sách hướng dẫn sử dụng, cáp kết nối Micro USB, tai nghe jack cắm 3.5 và có cả dock sạc nam châm. Quay lại với chiếc Samsung Galaxy S5 SC-04F này, ở mặt sau chúng ta có thể thấy chữ Galaxy S và bên dưới có logo nhà mạng Au với tên mã SCL23. Có một điều chúng ta có thể thấy là nó hơi bị trống ở mặt trước, không có logo Samsung ở đây nữa. Mới đầu mình cũng hơi thấy lạ, cứ tưởng đây là sản phẩm hàng “tàu” không luôn. Nếu ai không chú ý có thể nghĩ đây là hàng nhái.




Cái điều mà các bạn vừa thấy mà ban đầu mình thấy bất ngờ, đó chính là phần sạc nam châm thì nó lại xuất hiện trên chiếc Galaxy S5 của Nhật Bản và nó nằm trên cạnh phải cạnh phím nguồn. Bên cạnh trái chúng ta có phím tăng giảm âm lượng, bên trên là jack cắm 3.5 và cổng hồng ngoại. Ở bên dưới là cổng sạc, máy sử dụng cổng sạc 3.0 nhưng trong hộp chỉ là cáp 2.0 mà thôi. Các bạn sử dụng nên lưu ý điều này nhé.

Bóc nắp lưng sản phẩm ra thì điều đầu tiên chúng ta nhận thấy là Samsung Galaxy S5 SCL23 sử dụng pin của nhà mạng Au chứ không phải là của Samsung như những phiên bản khác. Chúng ta sẽ thấy thêm một điểm khác biệt nữa là khe cắm sim và khe cắm thẻ nhớ mở rộng nằm đè lên nhau. Phần nắp lưng có thêm các cái ron chống nước, chống bụi.


Với sản phẩm này khi được xách tay về Việt Nam thì các bạn nên lưu ý thông số cấu hình của nó. Máy không sử dụng màn hình 2K mà chỉ là Full HD mà thôi, kích thước 5.1 inch cầm rất vừa tay. Galaxy S5 dùng chip Snapdragon 801, Ram 2GB và chạy hệ điều hành Android 4.4. Đó là toàn bộ thông số chính của máy.

Đây là toàn bộ giao diện cũng như phần mềm của máy. Chiếc Galaxy S5 này khi về Việt Nam đã có 1 bản ROM cài đặt và đã loại bỏ tất cả những ứng dụng của Nhật đi. Phiên bản Nhật Bản này có đầy đủ chức năng của bản quốc tế, tính năng vân tay và một số tính năng vượt trội khác như đo nhịp tim,… Như vậy chúng ta đã biết sơ qua về thiết kế cũng như cấu hình của chiếc Galaxy S5 SC-04F Au này. Hiện nay sản phẩm đang được bán khá rộng rãi trên thị trường, các bạn có thể tìm và chọn một nơi tin tưởng mà rinh “em” nó về nhé.

Nguồn: iKin EDU

1 nhận xét:

  1. Với dòng camera có dây thì camera wifi gia re quay quét có giá thành khá cao và không phù hợp với đại đa số người dùng. Tuy nhiên ở camera wifi thì tính năng này lại trở nên khá phổ biến, tính năng này cho phép camera trở nên linh hoạt và mở rộng vùng quan sát của camera rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể quan sát theo nhu cầu của mình, rất tiết kiệm trong những không gian nhiều ngóc ngách và không cần quá nhiều camera.

    Trả lờiXóa